เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย จัดประชุมนักวิเคราะห์ โชว์ผลงานไตรมาส 1/2562

นายโสภณ ราชรักษา ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ “FPT” (หรือที่รู้จักในชื่อเดิม “ไทคอน”) ผู้นำการให้บริการสมาร์ทแพลตฟอร์มด้านอสังหาริมทรัพย์หลากหลายประเภท จัดประชุมนักวิเคราะห์เพื่อแถลงผลประกอบการไตรมาสที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2562 นับตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม -31 ธันวาคม 2561 โดยบริษัทฯ มีรายได้รวมกว่า 2,577 ล้านบาท เติบโตขึ้นร้อยละ 341 และมีผลกำไรสุทธิทั้งสิ้น 684 ล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ 190 เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน จากสัมฤทธิ์ผลในการบริหารสินทรัพย์ที่มีการเติบโตอย่างโดดเด่นของจำนวนพื้นที่เช่าสุทธิ และอัตราการเช่าทั้งอาคารโรงงานและคลังสินค้า อีกทั้งประสบความสำเร็จในการขายสินทรัพย์คุณภาพเข้ากองทรัสต์ FTREIT ทำให้รับรู้รายได้เพิ่ม 1,907 ล้านบาทในเดือนธันวาคมอีกด้วย พร้อมกันนี้ยังได้ชี้แจ้งความคืบหน้าทางธุรกิจในด้านต่างๆ ซึ่งเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ รวมถึงเผยกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจในปี 2562 ภายหลังการเปลี่ยนชื่อบริษัทอย่างเป็นทางการเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ภายใต้แนวคิดอันเป็นหนึ่งเดียวกันที่ว่า ‘เอ็กซ์พีเรียนซ์ แมทเทอร์ส’(experience matters) บริษัทฯ เดินหน้ามอบประสบการณ์อันทรงคุณค่าให้แก่ลูกค้าด้วยแพลทฟอร์มธุรกิจแบบผสมผสานการให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์อย่างครบวงจร พร้อมเสริมศักยภาพและความแข็งแกร่งให้องค์กรผ่านเครือข่ายระดับโลกภายใต้แบรนด์ “เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้” โดยการประชุมนักวิเคราะห์ดังกล่าวจัดขึ้น ณ เดอะบางกอกคลับ ชั้น 31 อาคารสาทรซิตี้ทาวเวอร์ เมื่อเร็วๆ นี้

บุคคลในภาพจากซ้ายไปขวา

  1. นางสาวอัญชลี เจียรธรรม ผู้อำนวยการฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
  2. นายโสภณ ราชรักษา ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
  3. นางสาวกมลกาญจน์ คงคาทอง ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์และการลงทุน บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

ข่าวสารองค์กรล่าสุด

อารยะ ดิ อีสเทิร์น เกตเวย์ ต้อนรับ อินฟินีออน ผู้ผลิตเซมิคอนดักเตอร์เบอร์ 1 จากเยอรมนี  ตั้งโรงงานผลิต Back End แห่งใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
อารยะ ดิ อีสเทิร์น เกตเวย์ ต้อนรับ อินฟินีออน ผู้ผลิตเซมิคอนดักเตอร์เบอร์ 1 จากเยอรมนี ตั้งโรงงานผลิต Back End แห่งใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ชูโปรดักต์-แบรนด์-ฟังก์ชันใหม่ตอบไลฟ์สไตล์ คนเมือง ตอกย้ำแบรนด์ระดับสากล-ยั่งยืน ภายใต้แนวคิดโลกที่ดี เริ่มจากชีวิตที่ดี นำร่องบ้านมาตรฐาน LEED รายแรกในไทย และ SEA
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ชูโปรดักต์-แบรนด์-ฟังก์ชันใหม่ตอบไลฟ์สไตล์ คนเมือง ตอกย้ำแบรนด์ระดับสากล-ยั่งยืน ภายใต้แนวคิดโลกที่ดี เริ่มจากชีวิตที่ดี นำร่องบ้านมาตรฐาน LEED รายแรกในไทย และ SEA
“เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย” ยิ้มรับงานใหญ่ต้นปี พัฒนาศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่ของ “วัตสัน ประเทศไทย” ในทำเลบางพลี หนุนตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามของไทยโตแรง
“เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย” ยิ้มรับงานใหญ่ต้นปี พัฒนาศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่ของ “วัตสัน ประเทศไทย” ในทำเลบางพลี หนุนตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามของไทยโตแรง