เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย และ สามย่านมิตรทาวน์ กู้วิกฤตโลหิตขาดแคลน เดินหน้าโครงการบริจาคโลหิต “ร่วมเติมโลหิตให้เต็ม” ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 5

กรุงเทพฯ 8 กรกฎาคม 2564

ประเทศไทยกำลังประสบปัญหาวิกฤตขาดแคลนโลหิตสำรอง เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งทำให้มีจำนวนผู้บริจาคโลหิตลดลง และการจัดกิจกรรมรับบริจาคโลหิตหลายแห่งถูกยกเลิก บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ “FPT” ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรรายแรกของประเทศไทย จึงได้ร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เดินหน้าจัดกิจกรรมบริจาคโลหิต “ร่วมเติมโลหิตให้เต็ม” ครั้งที่ 5 ณ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ เพื่อสำรองโลหิตให้เพียงพอต่อความต้องการใช้รักษาผู้ป่วย

โดยคณะผู้จัดงาน พร้อมด้วยบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ ได้ปฏิบัติตามมาตรการการควบคุมโรคและเว้นระยะห่างอย่างเคร่งครัด รวมถึงได้รับการฉีดวัคซีนและตรวจหาเชื้อโควิด-19 เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการให้บริการแก่ผู้บริจาคโลหิต

ในกิจกรรม “ร่วมเติมโลหิตให้เต็ม” ครั้งล่าสุดซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 – 6 กรกฎาคม 2564 บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย และ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย สามารถจัดหาโลหิตได้ 171,900 ซีซี คิดเป็นปริมาณโลหิตที่บริจาคในปีนี้รวมทั้งสิ้น 389,250 ซีซี โดย FPT จะยังคงเดินหน้าสานต่อโครงการเป็นประจำทุกไตรมาส และจัดกิจกรรมครั้งถัดไปในเดือนตุลาคม 2564

ข่าวสารองค์กรล่าสุด

อารยะ ดิ อีสเทิร์น เกตเวย์ ต้อนรับ อินฟินีออน ผู้ผลิตเซมิคอนดักเตอร์เบอร์ 1 จากเยอรมนี  ตั้งโรงงานผลิต Back End แห่งใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
อารยะ ดิ อีสเทิร์น เกตเวย์ ต้อนรับ อินฟินีออน ผู้ผลิตเซมิคอนดักเตอร์เบอร์ 1 จากเยอรมนี ตั้งโรงงานผลิต Back End แห่งใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ชูโปรดักต์-แบรนด์-ฟังก์ชันใหม่ตอบไลฟ์สไตล์ คนเมือง ตอกย้ำแบรนด์ระดับสากล-ยั่งยืน ภายใต้แนวคิดโลกที่ดี เริ่มจากชีวิตที่ดี นำร่องบ้านมาตรฐาน LEED รายแรกในไทย และ SEA
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ชูโปรดักต์-แบรนด์-ฟังก์ชันใหม่ตอบไลฟ์สไตล์ คนเมือง ตอกย้ำแบรนด์ระดับสากล-ยั่งยืน ภายใต้แนวคิดโลกที่ดี เริ่มจากชีวิตที่ดี นำร่องบ้านมาตรฐาน LEED รายแรกในไทย และ SEA
“เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย” ยิ้มรับงานใหญ่ต้นปี พัฒนาศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่ของ “วัตสัน ประเทศไทย” ในทำเลบางพลี หนุนตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามของไทยโตแรง
“เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย” ยิ้มรับงานใหญ่ต้นปี พัฒนาศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่ของ “วัตสัน ประเทศไทย” ในทำเลบางพลี หนุนตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามของไทยโตแรง