FPCT ผนึกกำลัง FPCAMT และ Canon เดินหน้าสานต่อโครงการเพื่อสังคม จัดกิจกรรมบริจาคโลหิตให้สภากาชาดไทย ณ อาคารสาทรสแควร์

คุณจันทราภรณ์ จัน (ซ้าย) - กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล แอสเสท แมนเนจเม้นท์(ประเทศไทย) จำกัด คุณปิยวรา พงษ์ทอง (ขวา) - ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายบริหารสินทรัพย์ สายโครงการเชิงพาณิชยกรรม เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) และคุณฮิโรชิ โยโกตะ (กลาง) - ประธานบริษัท และประธานกรรมการบริหาร บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมสนับสนุนกิจกรรมบริจาคโลหิต ณ อาคารสาทรสแควร์

กรุงเทพฯ 4 กุมภาพันธ์ 2565

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล ประเทศไทย หรือ “FPCT” ผู้นำการพัฒนาโครงการเชิงพาณิชย์เกรด A ใจกลางกรุงเทพฯ ผนึกกำลัง เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล แอสเสท แมนเนจเม้นท์ (ประเทศไทย) หรือ FPCAMT และ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ “Canon” ซึ่งเป็นผู้เช่าอาคาร สาทรสแควร์จัดกิจกรรมบริจาคโลหิตให้สภากาชาดไทย เพื่ออำนวยความสะดวกให้พนักงาน พันธมิตร ลูกค้า และชุมชนที่มีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ ในบริเวณใกล้เคียงย่านสาทรเข้าร่วมบริจาคโลหิต ณ หน่วยรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ บริเวณล็อบบี้ อาคารสาทรสแควร์

ข่าวสารองค์กรล่าสุด

อารยะ ดิ อีสเทิร์น เกตเวย์ ต้อนรับ อินฟินีออน ผู้ผลิตเซมิคอนดักเตอร์เบอร์ 1 จากเยอรมนี  ตั้งโรงงานผลิต Back End แห่งใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
อารยะ ดิ อีสเทิร์น เกตเวย์ ต้อนรับ อินฟินีออน ผู้ผลิตเซมิคอนดักเตอร์เบอร์ 1 จากเยอรมนี ตั้งโรงงานผลิต Back End แห่งใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ชูโปรดักต์-แบรนด์-ฟังก์ชันใหม่ตอบไลฟ์สไตล์ คนเมือง ตอกย้ำแบรนด์ระดับสากล-ยั่งยืน ภายใต้แนวคิดโลกที่ดี เริ่มจากชีวิตที่ดี นำร่องบ้านมาตรฐาน LEED รายแรกในไทย และ SEA
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ชูโปรดักต์-แบรนด์-ฟังก์ชันใหม่ตอบไลฟ์สไตล์ คนเมือง ตอกย้ำแบรนด์ระดับสากล-ยั่งยืน ภายใต้แนวคิดโลกที่ดี เริ่มจากชีวิตที่ดี นำร่องบ้านมาตรฐาน LEED รายแรกในไทย และ SEA
“เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย” ยิ้มรับงานใหญ่ต้นปี พัฒนาศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่ของ “วัตสัน ประเทศไทย” ในทำเลบางพลี หนุนตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามของไทยโตแรง
“เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย” ยิ้มรับงานใหญ่ต้นปี พัฒนาศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่ของ “วัตสัน ประเทศไทย” ในทำเลบางพลี หนุนตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามของไทยโตแรง