เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย เดินหน้าสานต่อโครงการรับบริจาคโลหิต เพิ่มปริมาณโลหิตให้สภากาชาดไทย

กรุงเทพฯ 15 พฤศจิกายน 2565

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย หรือ “FPT” ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เดินหน้าสานต่อการระดมโลหิตให้แก่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ภายใต้โครงการ “ร่วมใจให้โลหิต ฝ่าโควิดไปด้วยกัน” ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 10 ระหว่างวันที่ 7-8 พฤศจิกายน 2565 ณ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ โดยได้รับความสนใจเข้าร่วมบริจาคจากผู้ประกอบการร้านค้าภายในสามย่านมิตรทาวน์ บริษัทผู้เช่าในอาคารมิตรทาวน์ ออฟฟิศ ทาวเวอร์ นักเรียน นักศึกษาและประชาชนเป็นจำนวนมาก โดยโลหิตที่ได้จะถูกนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยที่จำเป็นต้องใช้โลหิตในการรักษา และเพื่อสำรองปริมาณโลหิตคงคลังให้เพียงพอสำหรับผู้ป่วยทั่วประเทศ

กิจกรรมครั้งนี้ สามารถระดมโลหิตให้แก่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ได้ถึง 996 ยูนิต คิดเป็น ปริมาณโลหิต 448,220 ซีซี ซึ่งเป็นจำนวนสูงที่สุดนับตั้งแต่การจัดกิจกรรมบริจาคโลหิตที่สามย่านมิตรทาวน์ ภายในงาน มีการออกบูธรับบริจาคและขายของที่ระลึกจากผู้พิการทางสายตาจากศูนย์ฝึกอาชีพหญิงตาบอดสามพราน และศูนย์พัฒนาอาชีพคนตาบอด มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ นอกจากนี้บริษัทฯ ได้จัดเตรียมเสื้อยืดพรีเมียมลาย “Wonder Wonka” ออกแบบโดยศิลปิน Pomme Chan

(คุณธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง) เป็นของที่ระลึกแสดงความขอบคุณแก่ผู้ร่วมบริจาคโลหิตที่ได้ลงทะเบียนกิจกรรมล่วงหน้า โดยบริษัทฯ จะยังคงเดินหน้าจัดโครงการนี้เป็นประจำทุกไตรมาส รวมไปถึงขยายการจัดกิจกรรมรับบริจาคโลหิตไปตามโครงการอาคารสำนักงานภายใต้การบริหารของบริษัท ได้แก่ อาคารสาทรสแควร์ และอาคารปาร์คเวนเชอร์ ด้วยเช่นกัน

ข่าวสารองค์กรล่าสุด

อารยะ ดิ อีสเทิร์น เกตเวย์ ต้อนรับ อินฟินีออน ผู้ผลิตเซมิคอนดักเตอร์เบอร์ 1 จากเยอรมนี  ตั้งโรงงานผลิต Back End แห่งใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
อารยะ ดิ อีสเทิร์น เกตเวย์ ต้อนรับ อินฟินีออน ผู้ผลิตเซมิคอนดักเตอร์เบอร์ 1 จากเยอรมนี ตั้งโรงงานผลิต Back End แห่งใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ชูโปรดักต์-แบรนด์-ฟังก์ชันใหม่ตอบไลฟ์สไตล์ คนเมือง ตอกย้ำแบรนด์ระดับสากล-ยั่งยืน ภายใต้แนวคิดโลกที่ดี เริ่มจากชีวิตที่ดี นำร่องบ้านมาตรฐาน LEED รายแรกในไทย และ SEA
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ชูโปรดักต์-แบรนด์-ฟังก์ชันใหม่ตอบไลฟ์สไตล์ คนเมือง ตอกย้ำแบรนด์ระดับสากล-ยั่งยืน ภายใต้แนวคิดโลกที่ดี เริ่มจากชีวิตที่ดี นำร่องบ้านมาตรฐาน LEED รายแรกในไทย และ SEA
“เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย” ยิ้มรับงานใหญ่ต้นปี พัฒนาศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่ของ “วัตสัน ประเทศไทย” ในทำเลบางพลี หนุนตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามของไทยโตแรง
“เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย” ยิ้มรับงานใหญ่ต้นปี พัฒนาศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่ของ “วัตสัน ประเทศไทย” ในทำเลบางพลี หนุนตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามของไทยโตแรง