FPCT ผนึกกำลัง YUSEN เดินหน้าสานต่อโครงการเพื่อสังคม จัดกิจกรรมบริจาคโลหิตให้สภากาชาดไทย ณ อาคารเอฟวายไอ เซ็นเตอร์

  • คุณโยชิฮิเดะ อิชิบาชิ (ซ้าย) – รองประธาน บริษัท ยูเซ็น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด
  • คุณมาลี ศรีทรง (กลาง) – พยาบาลหัวหน้าทีมรับบริจาคโลหิต สภากาชาดไทย
  • คุณอิสรา หิรัญลักขณา (ขวา) – รองผู้อำนวยการ ฝ่ายพัฒนาสินทรัพย์ สายโครงการเชิงพาณิชยกรรม เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย)

กรุงเทพฯ 5 กรกฎาคม 2566

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) หรือ “FPCT” ผู้นำการพัฒนาโครงการเชิงพาณิชย์เกรด A ใจกลางกรุงเทพฯ ผนึกกำลัง ยูเซ็น โลจิสติกส์ ประเทศไทย ผู้ให้บริการขนส่งระหว่างประเทศและภายในประเทศแบบครบวงจร ซึ่งเป็นผู้เช่าอาคารเอฟวายไอ เซ็นเตอร์ จัดกิจกรรมบริจาคโลหิตให้สภากาชาดไทย เพื่ออำนวยความสะดวกให้พนักงาน พันธมิตร ลูกค้า และชุมชนในบริเวณใกล้เคียงย่าน พระราม 4 - ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ที่มีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ เข้าร่วมบริจาคโลหิต ณ หน่วยรับบริจาคเลือดเคลื่อนที่ บริเวณล็อบบี้ อาคารเอฟวายไอ เซ็นเตอร์

กิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนจนสามารถส่งมอบโลหิตรวมทั้งสิ้น 38,250 ซีซี โดยคณะผู้จัดงานได้มอบอาหารและเครื่องดื่มให้กับผู้บริจาคโลหิตทุกคน

ข่าวสารองค์กรล่าสุด

อารยะ ดิ อีสเทิร์น เกตเวย์ ต้อนรับ อินฟินีออน ผู้ผลิตเซมิคอนดักเตอร์เบอร์ 1 จากเยอรมนี  ตั้งโรงงานผลิต Back End แห่งใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
อารยะ ดิ อีสเทิร์น เกตเวย์ ต้อนรับ อินฟินีออน ผู้ผลิตเซมิคอนดักเตอร์เบอร์ 1 จากเยอรมนี ตั้งโรงงานผลิต Back End แห่งใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ชูโปรดักต์-แบรนด์-ฟังก์ชันใหม่ตอบไลฟ์สไตล์ คนเมือง ตอกย้ำแบรนด์ระดับสากล-ยั่งยืน ภายใต้แนวคิดโลกที่ดี เริ่มจากชีวิตที่ดี นำร่องบ้านมาตรฐาน LEED รายแรกในไทย และ SEA
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ชูโปรดักต์-แบรนด์-ฟังก์ชันใหม่ตอบไลฟ์สไตล์ คนเมือง ตอกย้ำแบรนด์ระดับสากล-ยั่งยืน ภายใต้แนวคิดโลกที่ดี เริ่มจากชีวิตที่ดี นำร่องบ้านมาตรฐาน LEED รายแรกในไทย และ SEA
“เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย” ยิ้มรับงานใหญ่ต้นปี พัฒนาศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่ของ “วัตสัน ประเทศไทย” ในทำเลบางพลี หนุนตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามของไทยโตแรง
“เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย” ยิ้มรับงานใหญ่ต้นปี พัฒนาศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่ของ “วัตสัน ประเทศไทย” ในทำเลบางพลี หนุนตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามของไทยโตแรง