เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ยืนหนึ่งด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล กวาด 5 รางวัลเวทีสากล HR Asia Awards และ HR Excellence Awards

Mr. Vachira Chatbhuti

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โดย นายวชิระ ฉัตรภูติ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคลและวัฒนธรรมองค์กร เป็นตัวแทนรับ 4 รางวัลจาก HR Asia Awards 2024 ได้แก่ บริษัทที่น่าร่วมงานมากที่สุดในเอเชีย, บริษัทที่โดดเด่นด้านการส่งเสริมความหลากหลาย ความเท่าเทียม และความมีส่วนร่วม, บริษัทที่จัดการสถานที่ทำงานอย่างยั่งยืน และบริษัทที่ใส่ใจพนักงานยอดเยี่ยม

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย แสดงความโดดเด่นด้านการพัฒนาและบริหารบุคลากร คว้า 5 รางวัลใหญ่ของเวทีระดับสากล ทั้ง HR Asia Awards 2024 และ HR Excellence Awards 2024 ยืนยันถึงความทุ่มเทและความสำเร็จของบริษัทจากการส่งเสริมศักยภาพและดูแลพนักงานในมิติต่าง ๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยตระหนักว่าพนักงานเป็นทรัพยากรสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรไปสู่ความสำเร็จ

HR Asia Awards 2024

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัลจาก HR Asia Awards 2024 จัดโดย Business Media International (BMI) สื่อธุรกิจและกิจกรรมระดับแนวหน้าของเอเชีย และ HR Asia นิตยสารชั้นนำด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล รวมทั้งหมด 4 รางวัล ได้แก่

  • รางวัลบริษัทที่น่าร่วมงานมากที่สุดในเอเชีย (Best Companies to Work for in Asia) เป็นการได้รับรางวัลติดต่อกันเป็นปีที่ 2 ตอกย้ำถึงการเป็นบริษัทที่มีความเป็นเลิศด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล มีการสร้างวัฒนธรรมการทำงานที่ดี และการมีส่วนร่วมของพนักงานอยู่ในระดับสูง การันตีถึงจุดแข็งด้านการบริหารขององค์กรที่วางแผนการดำเนินงานการบริหารบุคลากรได้อย่างครอบคลุม
  • รางวัลบริษัทที่โดดเด่นด้านการส่งเสริมความหลากหลาย ความเท่าเทียม และความมีส่วนร่วม (Diversity, Equity and Inclusion Award) บริษัทจัดทำนโยบายด้านสิทธิมนุษยชนของพนักงานทุกระดับ มีสวัสดิการยืดหยุ่นที่สอดรับกับความต้องการของพนักงาน ตั้งแต่รูปแบบการรักษาพยาบาล วันลาที่เหมาะกับการใช้ชีวิตของแต่ละบุคคล โดยเพิ่มการลาทำหมัน และลาผ่าตัดแปลงเพศ อีกทั้งยังจัดกิจกรรมสร้างความตระหนักถึงคุณค่าและส่งเสริมความหลากหลายอย่าง Happy Pride Month
  • รางวัลบริษัทที่จัดการสถานที่ทำงานอย่างยั่งยืน (Sustainable Workplace Award) บริษัทมีแนวปฏิบัติที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ ควบคู่กับการจัดการรูปแบบการทำงานอย่างยืดหยุ่น สร้างพื้นที่ทำงานและสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม เพื่อเสริมบรรยากาศการทำงานที่ดี รวมถึงมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่เสริมคุณภาพชีวิตของพนักงาน และสร้างจิตสำนึกด้านการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อมผ่านการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง
  • รางวัลบริษัทที่ใส่ใจพนักงานยอดเยี่ยม (Most Caring Company Award) บริษัทดูแลพนักงานผ่านแนวคิด “ปัจจัยสร้างองค์กรแห่งความสุข 8 ประการ” เพื่อให้พนักงานมีความสุขกับการทำงานและมิติต่าง ๆ ของการใช้ชีวิต ส่งผลต่อการบริหารจัดการชีวิตที่สมดุลและมีความสุขอย่างยั่งยืน ขณะเดียวกัน ยังมุ่งเน้นเรื่องการสื่อสารกับพนักงานอย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่อง เพื่อสร้างความผูกพันต่อองค์กรในระยะยาว

Silver Award for Excellence in Employee Volunteerism

นอกจากนั้น เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ยังได้รับรางวัล Excellence in Employee Volunteerism ระดับเงิน (Silver) จาก HR Excellence Awards 2024 จัดโดย Human Resources Online ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเป็นผลจากความโดดเด่นของบริษัทที่ได้ส่งเสริมกิจกรรมจิตอาสาให้กับพนักงาน และสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกให้กับสังคมอย่างมาก ยกตัวอย่างกิจกรรม “วิ่งเพื่อเพื่อน (Run for Friends)” สนับสนุนพนักงานออกกำลังกายสะสมระยะทาง แล้วบริษัทสมทบเงินตามระยะทางที่พนักงานทำได้เข้ากองทุนพิเศษเพื่อช่วยเหลือพนักงานและครอบครัว และกิจกรรม “มิตรให้โลหิต ต่อชีวิตให้กัน” ที่จัดมาตั้งแต่พ.ศ.2563 ปัจจุบันสามารถระดมโลหิตส่งต่อให้กับสภากาชาดไทยไปแล้ว 6,703,900 ซีซี อีกทั้งให้ผลตอบแทนจากการลงทุน (SROI: Social Return on Investment) 4.5 เท่า

HR Asia Awards 2024

ข่าวสารองค์กรล่าสุด

อารยะ ดิ อีสเทิร์น เกตเวย์ ต้อนรับ อินฟินีออน ผู้ผลิตเซมิคอนดักเตอร์เบอร์ 1 จากเยอรมนี  ตั้งโรงงานผลิต Back End แห่งใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
อารยะ ดิ อีสเทิร์น เกตเวย์ ต้อนรับ อินฟินีออน ผู้ผลิตเซมิคอนดักเตอร์เบอร์ 1 จากเยอรมนี ตั้งโรงงานผลิต Back End แห่งใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ชูโปรดักต์-แบรนด์-ฟังก์ชันใหม่ตอบไลฟ์สไตล์ คนเมือง ตอกย้ำแบรนด์ระดับสากล-ยั่งยืน ภายใต้แนวคิดโลกที่ดี เริ่มจากชีวิตที่ดี นำร่องบ้านมาตรฐาน LEED รายแรกในไทย และ SEA
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ชูโปรดักต์-แบรนด์-ฟังก์ชันใหม่ตอบไลฟ์สไตล์ คนเมือง ตอกย้ำแบรนด์ระดับสากล-ยั่งยืน ภายใต้แนวคิดโลกที่ดี เริ่มจากชีวิตที่ดี นำร่องบ้านมาตรฐาน LEED รายแรกในไทย และ SEA
“เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย” ยิ้มรับงานใหญ่ต้นปี พัฒนาศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่ของ “วัตสัน ประเทศไทย” ในทำเลบางพลี หนุนตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามของไทยโตแรง
“เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย” ยิ้มรับงานใหญ่ต้นปี พัฒนาศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่ของ “วัตสัน ประเทศไทย” ในทำเลบางพลี หนุนตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามของไทยโตแรง