เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย พา ‘สนาม(ผู้ใหญ่)เล่น’ คว้ารางวัล Best Property & Real Estate Influencer Campaign จากเวที Thailand Influencer Awards 2024

กรุงเทพฯ 29 ตุลาคม 2567

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัลใหญ่รองชนะเลิศอับดับ 3 จากเวที Thailand Influencer Awards 2024 ในฐานะแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ที่ทำผลงานแคมเปญร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์ได้อย่างยอดเยี่ยม Best Property & Real Estate Influencer Campaign โดยแคมเปญ ‘สนาม(ผู้ใหญ่)เล่น’ ซึ่งเป็นความตั้งใจของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ร่วมกับ ยูเอ็ม ประเทศไทย ในการสร้างสรรค์พื้นที่ที่ปลุกความสุขในวัยเด็ก ส่งเสริมแนวคิดชีวิตสมดุล และเพิ่มพลังใจให้คนวัยทำงานได้ก้าวผ่านกรอบความคาดหวังของสังคมต่อความเป็นผู้ใหญ่ด้วยเครื่องเล่นที่คุ้นเคย ประสบความสำเร็จจากการเชื่อมโยงระหว่างออฟไลน์และออนไลน์ การนำอินไซท์ของคนวัยทำงานมาปรับใช้ในการออกแบบ ร่วมกับการใช้กลยุทธ์ทางการสื่อสารออนไลน์ที่ครอบคลุม เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้กว่า 11 ล้านคน สร้างการรับรู้ในแบรนด์ด้วยยอดชมวีดีโอกว่า 28 ล้านครั้ง และสร้างการมีส่วนร่วมในแคมเปญได้กว่า 2.7 แสนครั้ง สอดคล้องกับจุดยืนของบริษัทฯ ในการสร้างสรรค์พื้นที่ ให้ประสบการณ์ที่ดีคงอยู่ (Inspiring experience, creating places for good.) โดยมี นายสาริษฐ์ ไตรโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กรและแบรนด์ดิ้ง บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) รับมอบรางวัล

ข่าวสารองค์กรล่าสุด

อารยะ ดิ อีสเทิร์น เกตเวย์ ต้อนรับ อินฟินีออน ผู้ผลิตเซมิคอนดักเตอร์เบอร์ 1 จากเยอรมนี  ตั้งโรงงานผลิต Back End แห่งใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
อารยะ ดิ อีสเทิร์น เกตเวย์ ต้อนรับ อินฟินีออน ผู้ผลิตเซมิคอนดักเตอร์เบอร์ 1 จากเยอรมนี ตั้งโรงงานผลิต Back End แห่งใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ชูโปรดักต์-แบรนด์-ฟังก์ชันใหม่ตอบไลฟ์สไตล์ คนเมือง ตอกย้ำแบรนด์ระดับสากล-ยั่งยืน ภายใต้แนวคิดโลกที่ดี เริ่มจากชีวิตที่ดี นำร่องบ้านมาตรฐาน LEED รายแรกในไทย และ SEA
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ชูโปรดักต์-แบรนด์-ฟังก์ชันใหม่ตอบไลฟ์สไตล์ คนเมือง ตอกย้ำแบรนด์ระดับสากล-ยั่งยืน ภายใต้แนวคิดโลกที่ดี เริ่มจากชีวิตที่ดี นำร่องบ้านมาตรฐาน LEED รายแรกในไทย และ SEA
“เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย” ยิ้มรับงานใหญ่ต้นปี พัฒนาศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่ของ “วัตสัน ประเทศไทย” ในทำเลบางพลี หนุนตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามของไทยโตแรง
“เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย” ยิ้มรับงานใหญ่ต้นปี พัฒนาศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่ของ “วัตสัน ประเทศไทย” ในทำเลบางพลี หนุนตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามของไทยโตแรง