เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย คว้า CGR ระดับดีเลิศ ต่อเนื่อง 5 ปีซ้อน ตอกย้ำธุรกิจยั่งยืนระดับสากล

กรุงเทพฯ 7 พฤศจิกายน 2567

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ "FPT" ได้รับคะแนนการประเมินการกำกับดูแลกิจการ (CGR) ระดับดีเลิศ หรือ 5 ดาวประจำปี 2567 ติดต่อกันเป็นปีที่ 5 โดยบริษัทที่ได้รับคะแนนในระดับดีเลิศจะได้รับคะแนนประเมินมากกว่า 90 คะแนนขึ้นไป ซึ่งคะแนนเฉลี่ยของบริษัทที่เข้ารับการประเมินในปี 2567 อยู่ที่ 84 คะแนน จากสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) โดยการสนับสนุนจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย สะท้อนการเป็นผู้นำอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรรายแรกของประเทศไทย ที่มุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืนระดับสากลในทุกมิติ

นายธนพล ศิริธนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Country Chief Executive Officer) บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ FPT กล่าวว่า การได้รับการจัดอันดับ CGR ระดับดีเลิศ ซึ่งเป็นระดับสูงสุด ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ในการดำเนินธุรกิจอย่างโปร่งใสยึดมั่นตามหลักธรรมาภิบาลต่อเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ตลอดจนคำนึงถึงผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่าย พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจอย่างยั่งยืนตามเจตนารมณ์ในการสร้างสรรค์พื้นที่ ให้ประสบการณ์ที่ดีคงอยู่ (Inspiring experience, creating places for good.) โดยบริษัทฯ ได้วางแผนการดำเนินงานอย่างยั่งยืน พร้อมกำหนดตัวชี้วัด และติดตามอย่างต่อเนื่องเพื่อทบทวนและปรับปรุงการดำเนินงานเพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางการดำเนินงานอย่างยั่งยืนของบริษัทในระยะยาว

สำหรับการสำรวจการกำกับดูแลกิจการบริษัทจดทะเบียน (CGR) เป็นการสำรวจเพื่อติดตามและวัดผลการกำกับดูแลกิจการของบริษัทจดทะเบียนไทย ซึ่งดำเนินการโดยสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) ภายใต้การสนับสนุนของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และสำนักงานคณะกรรมการ ก.ล.ต.

ข่าวสารองค์กรล่าสุด

อารยะ ดิ อีสเทิร์น เกตเวย์ ต้อนรับ อินฟินีออน ผู้ผลิตเซมิคอนดักเตอร์เบอร์ 1 จากเยอรมนี  ตั้งโรงงานผลิต Back End แห่งใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
อารยะ ดิ อีสเทิร์น เกตเวย์ ต้อนรับ อินฟินีออน ผู้ผลิตเซมิคอนดักเตอร์เบอร์ 1 จากเยอรมนี ตั้งโรงงานผลิต Back End แห่งใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ชูโปรดักต์-แบรนด์-ฟังก์ชันใหม่ตอบไลฟ์สไตล์ คนเมือง ตอกย้ำแบรนด์ระดับสากล-ยั่งยืน ภายใต้แนวคิดโลกที่ดี เริ่มจากชีวิตที่ดี นำร่องบ้านมาตรฐาน LEED รายแรกในไทย และ SEA
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ชูโปรดักต์-แบรนด์-ฟังก์ชันใหม่ตอบไลฟ์สไตล์ คนเมือง ตอกย้ำแบรนด์ระดับสากล-ยั่งยืน ภายใต้แนวคิดโลกที่ดี เริ่มจากชีวิตที่ดี นำร่องบ้านมาตรฐาน LEED รายแรกในไทย และ SEA
“เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย” ยิ้มรับงานใหญ่ต้นปี พัฒนาศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่ของ “วัตสัน ประเทศไทย” ในทำเลบางพลี หนุนตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามของไทยโตแรง
“เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย” ยิ้มรับงานใหญ่ต้นปี พัฒนาศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่ของ “วัตสัน ประเทศไทย” ในทำเลบางพลี หนุนตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามของไทยโตแรง