เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย หนุนสภากาชาดไทย ลุยจัดโครงการ “มิตรให้โลหิต ต่อชีวิตให้กัน” ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 12

มิตรให้โลหิต ต่อชีวิตให้กัน

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย (FPT) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรของประเทศไทย เดินหน้าไม่หยุดยั้งกับการจัดโครงการ “มิตรให้โลหิต ต่อชีวิตให้กัน” ครั้งที่ 12 ที่ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ เมื่อวันที่ 29 – 30 พ.ค. 2566 ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากประชาชนจำนวนมาก โดยมีผู้เข้าร่วมบริจาคโลหิตมากถึง 1,169 คน มียอดผู้บริจาคโลหิตได้ถึง 959 คน และสามารถระดมยอดบริจาคโลหิตได้สูงถึง 431,550 ซีซี กิจกรรมครั้งนี้มีพนักงานจิตอาสาของ FPT คอยให้ข้อมูลต่าง ๆ กับผู้สนใจบริจาคโลหิต ส่งผลให้ยอดผู้ที่ต้องการบริจาคโลหิตแต่ไม่สามารถบริจาคโลหิตได้มีจำนวนลดลง โดยผู้บริจาคโลหิตในครั้งนี้ ยังได้รับเสื้อยืดพรีเมียมคอนเซ็ปต์ “Rainy Day” โดยศิลปิน “จัง - สุพิชชา เสนารักษ์” เป็นของที่ระลึกอีกด้วย

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ประกาศความสำเร็จ เป็นบริษัทอสังหาฯ รายแรกของไทยที่ผ่านการรับรองการตั้งเป้าหมายลดก๊าซเรือนกระจกระยะสั้นจาก SBTi เดินหน้ามุ่งสู่เป้าหมาย Net Zero Carbon
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ประกาศความสำเร็จ เป็นบริษัทอสังหาฯ รายแรกของไทยที่ผ่านการรับรองการตั้งเป้าหมายลดก๊าซเรือนกระจกระยะสั้นจาก SBTi เดินหน้ามุ่งสู่เป้าหมาย Net Zero Carbon
FPT ยืนหนึ่งด้านความยั่งยืน ย้ำความเป็นผู้นำอสังหาริมทรัพย์ ติดอันดับหุ้นยั่งยืน SET ESG Ratings และมาตรฐานสากล GRESB เป็นปีที่ 5 พร้อมได้รับการรับรองการตั้งเป้าหมายลดก๊าซเรือนกระจกระยะสั้นจาก SBTi เป็นรายแรกของอุตสาหกรรม
FPT ยืนหนึ่งด้านความยั่งยืน ย้ำความเป็นผู้นำอสังหาริมทรัพย์ ติดอันดับหุ้นยั่งยืน SET ESG Ratings และมาตรฐานสากล GRESB เป็นปีที่ 5 พร้อมได้รับการรับรองการตั้งเป้าหมายลดก๊าซเรือนกระจกระยะสั้นจาก SBTi เป็นรายแรกของอุตสาหกรรม
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย คว้ารางวัลบริษัทที่ทรงอิทธิพลที่สุดในเอเชีย พิสูจน์ศักยภาพธุรกิจที่โดดเด่นด้วยความสำเร็จจากเวที ACES Awards 2024
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย คว้ารางวัลบริษัทที่ทรงอิทธิพลที่สุดในเอเชีย พิสูจน์ศักยภาพธุรกิจที่โดดเด่นด้วยความสำเร็จจากเวที ACES Awards 2024