เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย เปิดแคมเปญแบรนด์ดิ้ง “สนาม(ผู้ใหญ่)เล่น” สร้างสรรค์พื้นที่สร้างพลังใจ ย้ำความเป็นบริษัทอสังหาฯ ที่ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้คน

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ "FPT" ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรรายแรกของประเทศไทย เน้นย้ำ Brand Purpose “สร้างสรรค์พื้นที่ ให้ประสบการณ์ที่ดีคงอยู่” จัดทำแคมเปญ “สนาม(ผู้ใหญ่)เล่น” พื้นที่สร้างความสุขและพลังใจให้ผู้คนผ่านเครื่องเล่นที่ออกแบบมาสำหรับผู้ใหญ่โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงานสร้างสรรค์ของเทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ 2567 จุดประสงค์ของแคมเปญนี้เพื่อให้ได้ทบทวนเรื่องราวต่าง ๆ และนำไปสู่การปรับสมดุลของชีวิตในปัจจุบัน พาผู้คนกลับไปสัมผัสความสนุกผ่านเครื่องเล่น 6 รูปแบบ อย่างสไลเดอร์ บาร์ห้อยโหน หอคอยปีนป่าย เป็นต้น ด้วยสไตล์ Modular Design วางเป็นแนวยาวต่อเนื่อง 32 เมตร ณ พื้นที่ลานหน้าศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ฝั่งถนนพญาไท โดยเปิดพื้นที่ให้ได้ฮีลใจตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. วันที่ 27 มกราคม – 31 มีนาคม 2567

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ประกาศความสำเร็จ เป็นบริษัทอสังหาฯ รายแรกของไทยที่ผ่านการรับรองการตั้งเป้าหมายลดก๊าซเรือนกระจกระยะสั้นจาก SBTi เดินหน้ามุ่งสู่เป้าหมาย Net Zero Carbon
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ประกาศความสำเร็จ เป็นบริษัทอสังหาฯ รายแรกของไทยที่ผ่านการรับรองการตั้งเป้าหมายลดก๊าซเรือนกระจกระยะสั้นจาก SBTi เดินหน้ามุ่งสู่เป้าหมาย Net Zero Carbon
FPT ยืนหนึ่งด้านความยั่งยืน ย้ำความเป็นผู้นำอสังหาริมทรัพย์ ติดอันดับหุ้นยั่งยืน SET ESG Ratings และมาตรฐานสากล GRESB เป็นปีที่ 5 พร้อมได้รับการรับรองการตั้งเป้าหมายลดก๊าซเรือนกระจกระยะสั้นจาก SBTi เป็นรายแรกของอุตสาหกรรม
FPT ยืนหนึ่งด้านความยั่งยืน ย้ำความเป็นผู้นำอสังหาริมทรัพย์ ติดอันดับหุ้นยั่งยืน SET ESG Ratings และมาตรฐานสากล GRESB เป็นปีที่ 5 พร้อมได้รับการรับรองการตั้งเป้าหมายลดก๊าซเรือนกระจกระยะสั้นจาก SBTi เป็นรายแรกของอุตสาหกรรม
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย คว้ารางวัลบริษัทที่ทรงอิทธิพลที่สุดในเอเชีย พิสูจน์ศักยภาพธุรกิจที่โดดเด่นด้วยความสำเร็จจากเวที ACES Awards 2024
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย คว้ารางวัลบริษัทที่ทรงอิทธิพลที่สุดในเอเชีย พิสูจน์ศักยภาพธุรกิจที่โดดเด่นด้วยความสำเร็จจากเวที ACES Awards 2024